Bánh trước với thắng đĩa an toàn

Xe đạp điện Pega Cap A3 có bánh trước với thắng đĩa lớn với độ an toàn cao, giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ của chiếc xe và vành đúc là răng 18inch thời trang giúp chiếc xe trở nên nổi bật.

Đèn pha Xe đạp điện Pega Cap A3 với bóng led độ sáng cao


Đèn pha led với khản năng chiếu sáng cao

Xe đạp điện Pega Cap A3 được trang bị đèn pha led có khản năng chiếu sáng cao, góc chiếu sáng rộng giúp người điều điều khiển dễ dàng điều khiển chiếc xe trong các điều kiện ánh sáng yếu.

Để chân Xe đạp điện Pega Cap A3 với bàn đạp


Để chân rộng với bàn đạp

Xe đạp điện Pega Cap A3 có để chân được thiết kế thời trang, được đặt ở khoảng cách hợp lý, với bàn đạp được bố trí song song, tạo sự lựa chọn cho người điều khiển khi vận hành chiếc xe.



Yên xe liền êm ái

Xe đạp điện Pega Cap A3 sử dụng yên xe được thiết kế liền khối, với kiếu dáng hiện đại, được làm từ các chất liệu cao cấp hiện nay tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng khi ngồi.

Giảm sóc Xe đạp điện Pega Cap A3 chịu lực


Giảm sóc êm ái

Xe đạp điện Pega Cap A3 có giảm sóc được bố trí phía dưới yên xe với khản năng chịu tải lên đến 170kg, giúp chiếc xe có thể dễ dàng tải được hai người qua các dạng địa hình khác nhau.

Động cơ Xe đạp điện Pega Cap A3 bosch


Động cơ tiêu chuẩn quốc tế

Xe đạp điện Pega Cap A3 sử dụng động cơ được làm bởi thương hiệu bosch, với các tiêu chuẩn quốc tế, giúp chiếc xe có thể dễ dàng tăng tốc nhanh và ít hao phí năng lượng tối đa.
XE ĐẠP ĐIỆN PEGA CAP A3 ưu đãi trả góp 0% lãi xuất tại HD SAISON .LIÊN HỆ 0989.233.454

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét