Thiết kế với kiểu dáng thời trang

Xe đạp điện Lixi Cap A2 sở thiết kế thởi trang, được thừa kế và phát triển từ các mẫu Cap A trước đây, tạo nên một thiết kế hoàn thiện phù hợp với đa số các bạn trẻ. Xe được tích hợp bảo chông trộm và có tất cả 4 màu sắc để người dùng tha hồ lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Xe đươc in theo công nghệ sơn 5 lớp giúp tăng vẻ thời trang, chống phai màu và bền đẹp theo thời gian.

Bánh trước Xe đạp điện Lixi Cap A2 với vành đúc hợp kim 16inh


Bánh trước với vành đúc hợp kim 5 chấu

Xe đạp điện Lixi Cap A2 có bánh trước với vành đúc hợp kim 5 chấu, được làm từ hợp kim thép với độ bên cao. Ở chính giữa là bộ thắng cơ được đồng bộ với tay thắng phía trên giúp người sử dụng có thể làm chủ tốc độ một cách dễ dàng nhất. Toàn bộ cụm bánh trước được nối với thân xe thông qua cặp giảm sóc lo xo êm ái, giúp xe vận hành qua các dạng địa hình một cách êm ái.

Giỏ Xe đạp điện Lixi Cap A2 với thiết kế hình chiếc khiên


Giỏ xe với thiết kế hình khiên chắn

Xe đạp điện Lixi Cap A2 sở hữu giỏ xe với thiết kế hình khiên chắn, dựa trên thiết kế của các mẫu Cap A tiền nhiệm, được phù bằng một lớp sơn nước phù bóng thời trang với khả năng chống bay màu cao và tăng tính thẩm mỹ của xe. Giỏ xe được băt chắc chắn thông qua 2 điểm tiếp xúc ở thân trước của xe, được trang bị nắp đậy và ổ khóa để bảo vệ cho đồ dùng khi được cất dữ bên trong.

Để chân Xe đạp điện Lixi Cap A2 với khoảng cách phù hợp


Để chân có khoảng cách phù hợp

Xe đạp điện Lixi Cap A2 có để chân đặt ở khoảng cách phù hợp với yên xe, tạo tư thể ngồi thoải mái cho người vận hành khi điều khiển xe trong khoảng thời gian dài. Bố trí song song với để chân cho người điều khiển sự lựa chọn vận hành khi muốn điều khiển xe bằng chế độ đạp cơ. Để chân được ốp nhựa bao quanh với kiểu dáng thời trang, tăng tính thẩm mỹ cho xe khi nhìn ở các góc độ khác nhau.

Yên Xe đạp điện Lixi Cap A2 với thiết kế nguyên khối


Yên xe với thiết kế nguyên khối

Xe đạp điện Lixi Cap A2 với yên xe được thiết kế nguyên khối kéo dài theo phần than trên của xe, có thể sử dụng cho 2 người cùng lúc, được làm từ chất liệu nhựa và da cao cấp, giúp người sử dụng hoàn toàn thoải mái khi vận hành xe trong khoàng thời gian dài. Phía dưới yên xe còn là ngăn để bình ắc quy có thể chưa tới 4 bình ắc quy nhỏ, giúp xe di chuyển quãng đường 50km cho 1 lần sạc đầy.

Động cơ Xe đạp điện Lixi Cap A2 với công suất 250W


Động cơ được đặt ở tâm bánh sau

Xe đạp điện Lixi Cap A2 được trang bị động cơ 250W đặt ở tâm của bánh sau, bao quanh động cơ là vành đúc 5 chấu thời trang và lốp cao su có ruột thông dụng. Thăng cơ được đặt ở tâm của xe đồng bộ hoàn toàn với tay thắng phía trên giúp người sử dụng hoàn toàn làm chủ tốc độ. Động cơ được thiết kế để có thể chống nước hoàn hảo, giúp xe có thể vận hành một cách dễ dàng trong điều kiện trời mưa.
Xe đạp điện cao cấp LIXI Cap-A2 ưu đãi trả góp 0% lãi xuất tại HD SAISON.11,500,000

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét