Bánh trước với vành đúc 18inh

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 có bánh trước là vành đúc 18inh được làm từ hợp kim gang độ cứng cao, sử dụng thắng cơ kiểu xe máy đặt ở tâm bánh xe giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ của xe, ngoài cùng là lốp cao su không ruột thông dụng dễ dàng thay thế khi gặp sự cố.

Giỏ Xe đạp điện Asama EBK SH1801 với thiết kế rộng rãi


Giỏ xe được làm bằng hợp kim thép

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 với thiết kế giỏ sắt được làm từ hợp kim thép khác hẳn với các phiên bản cùng loại, được bắt chắc chắn ở phần thân trước của xe, diện tích rộng rãi có thể giúp cất giữ được nhiều đồ dùng khác nhau, bên trong còn được trang bị thêm 1 móc treo đồ thông minh để cố định hàng hóa khi để bên trong.

Để chân Xe đạp điện Asama EBK SH1801 với khoảng cách phù hợp


Để chân có khoảng cách phù hợp

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 được trang bị để chân làm bằng nhựa cứng, đặt ở khoảng cách phù hợp, có các g nhỏ trên bề mặt chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Hai bên là bàn đạp trợ lực nhẹ nhàng, cho người sử dụng sự lựa chọn chế độ vận hành của chiếc xe.

Bình ắc quy Xe đạp điện Asama EBK SH1801 cung cấp năng lương


Bình ắc quy cung cấp năng lượng

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 sử dụng bình ắc quy chì khô là nguồn cung cấp năng lượng cho toàn bộ chiếc xe, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với độ bền cao, có thể chứa được 560W điện cho một lần sạc đầy, giúp xe có thể vận hành được quãng đường tối  đa lên đến 50km cho 1 lần sạc đầy.

Giảm sóc Xe đạp điện Asama EBK SH1801 với khản năng chịu lực tuyệt vợi


Cải tiến với giảm sóc mới

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 được nâng cấp giảm sóc so với phiên bản Asama EBK trước đây, với khản năng chở nặng lên đến 120kg, giúp chiếc xe có thể chở được 2 người cùng lúc và di chuyển một cách nhẹ nhàng qua các dạng địa hình khác nhau.

Động cơ Xe đạp điện Asama EBK SH1801 vơi công suất 250W


Động cơ công nghệ Đài Loan

Xe đạp điện Asama EBK SH1801 có động cơ được sản xuất theo công nghệ của Đài Loan đến từ nhà cung cấp linh kiện động cơ xe điện hàng đầu Diao, với độ bền cao, vận hành ổn định, giảm hao phí trong quá trình sử dụng và chống nước khi vận hành trong các điều kiện trời mưa.

XE ĐẠP ĐIỆN ASAMA EBK SH1801 ưu đãi trả góp 0% lãi xuất tại HD SAISON .LIÊN HỆ 0989.233.454

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét